สาเหตุที่ Developer วางใจ CPANEL

CPANEL คือ บริษัทที่รับผลิตและติดตั้ง PRECAST ในลักษณะของงานโครงการ รับการผลิต Precast สำหรับหมู่บ้านจัดสรร ตั้งแต่ 50 หลังขึ้นไป อาคารขนาดกลาง-ใหญ่ โรงแรม คอนโดมิเนียม และอาคารประเภทอื่นๆ

“เพราะเราคือผู้ผลิต เราจึงใส่ใจกับการผลิต”

การมุ่งมั่นกับการออกแบบและผลิตนั้น ทำให้เราใส่ใจในขั้นตอนการออกแบบ มาตรฐานการผลิต การเลือกใช้วัสดุ ไปจนถึงเครื่องจักรอันทันสมัยที่จะสร้างสรรค์ชิ้นงาน PRECAST ออกมาเป็นที่อยู่อาศัยที่ครบครันด้านประโยชน์ใช้สอย แข็งแรง มั่นคง ปลอดภัย

“เพราะแบบ คือ ทรัพย์สินทางปัญญา”

เราให้ความสำคัญกับการออกแบบเพราะทุกรายละเอียดของการออกแบบนอกจากเหนือจากความคงทน ปลอดภัยแล้ว ยังแสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์และเป็นลายเซ็นต์ที่จะสื่อสารถึงตัวตนในงานนั้นๆ งานแบบแต่ละชิ้นของลูกค้า เราจึงให้ความสำคัญในทุกกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการออกแบบ ปรับใช้ รวมไปถึงการเก็บรักษาแบบอันเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ให้เป็นเอกสิทธิ์ของผู้ว่าจ้างแต่เพียงผู้เดียว

“เพราะเราเติบโตอย่างมั่นคง”

CPANEL ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นปีที่ 2 มีแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ บริษัทมุ่งเน้นชูกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าภาคอสังหาฯ หัวเมืองใหญ่ ทั้งแนวราบ แนวสูง อาทิ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงลูกค้ากลุ่มโรงแรม และโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม รวมถึงลงทุนเครื่องจักรเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตอีก 25% ตั้งเป้าหมายทำนิวไฮต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 รายได้เติบโต 10-15% แน่นอนว่าทุกการพัฒนา เราไม่ละทิ้งคุณภาพของสินค้าและบริการ เพราะเราเชื่อว่ารากฐานของธุรกิจ คือ คุณภาพที่สม่ำเสมอ และรากฐานที่ดีจะทำให้เราเติบโตอย่างมั่นคง

——————————–

#CPanel#ซีแพนเนล#Precast#พรีแคส

#ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป#ผนังสำเร็จรูป#PrecastConcrete

#แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป#แผ่นผนังคอนกรีตสำเร็จรูป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า