การก่อสร้าง ที่ยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การก่อสร้าง นับเป็นอีกกิจกรรมนึงของมนุษย์ ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งแน่นอนว่าแม้จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร การก่อสร้างยังคงต้องเกิดขึ้นต่อไปอย่างสม่ำเสมอและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบรับการขยายของเมือง การเพิ่มขึ้นของประชากร และรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ ที่เกิดขึ้นในอนาคต

แต่การก่อสร้างอย่างมีจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อมนั้น เป็นเทรนด์ใหม่ที่ผู้ประกอบการด้านการก่อสร้าง ล้วนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมลดผลกระทบที่เกิดกับสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด

การก่อสร้างที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้น ประกอบไปด้วยปัจจัยสำคัญดังนี้

1. การใช้วัสดุก่อสร้าง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

2. การออกแบบอาคาร ที่ลดการใช้พลังงานในอนาคต

3. การเลือกใช้พลังงานหมุนเวียน ในการก่อสร้าง และการใช้งานอาคารในอนาคต

4. การจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ

5. การจัดการขยะหรือของเสีย ที่เหลือจากการก่อสร้าง หรือการใช้งานอาคารอย่างมีประสิทธิภาพ

แน่นอนว่า CPANEL ให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งของการก่อสร้างที่ยั่งยืน ตลอดกระบวนการผลิตแผ่นพื้นและผนังสำเร็จรูปนั้นถูกออกแบบเพื่อการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า การกำจัดของเสียที่เกิดจากกระบวนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด

ในปี 2567 นั้น CPANEL มีแนวทางที่ชัดเจน ที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของ CPANEL และบ้านของเรา เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น อย่าลืมติดตามกันนะครับ ว่านวัตกกรรมที่ยั่งยืน เพื่อบ้านของคุณและสิ่งแวดล้อมของโลกเรานั้น มีอะไรบ้าง ดีต่อคุณ ดีต่อโลกอย่างไร

– ชาคริต ทีปกรสุขเกษม –

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า