“กันเสียงดี เพราะเป็น Precast”

“กันเสียงดี เพราะเป็น Precast”

หมดปัญหาสำหรับเสียงที่รบกวนผนังบ้านหรือคอนโดมิเนียม เพียงแค่ใช้ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป “CPanel” เพราะผนังของเราผ่านการทดสอบ Field Sound Transmission Class Measurement (FSTC) หรือการวัดฉนวนกันเสียงในอาคาร ตามมาตรฐาน ASTM E-336-97 หรือ ISO 3382-2 สำหรับโรงแรม คอนโดมิเนียม และอพาร์ตเมนต์

โดยPrecast Concrete ของ CPANEL ทดสอบและพบว่ามีค่าการเก็บเสียงของกำแพงเท่ากับ FSTC 54 เดซิเบล หรืออยู่ในระดับ Excellent Performance สูงกว่าค่าการเก็บเสียงมาตรฐาน National Building Code ที่ควรมี FSTC ไม่ต่ำ กว่า 50 เดซิเบล

ส่วนสาเหตที่ทำให้ PRECAST จาก CPANEL สามารถเก็บเสียงได้ดีนั้น มาจากความหนาแน่นของซีเมนต์ที่ใช้หล่อ และเทคโนโลยีในการผลิต ที่ทำให้ PRECAST ของ CPANEL นั้น แข็งแรง และไม่มีฟองอากาศ ทำให้มีมวลของชิ้นคอนกรีตที่หนาแน่นนั่นเองครับ และนี่คืออีกคุณสมบัติแห่งความภาคภูมิใจของ CPANEL ที่หวังว่าจะสามารถเพิ่มคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยให้ครอบครัวคุณ

——————————–

#CPanel #ซีแพนเนล #Precast #พรีแคส

#ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป #ผนังสำเร็จรูป #PrecastConcrete

#แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป #แผ่นผนังคอนกรีตสำเร็จรูป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า